Saturday, March 9, 2013





--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Người kết hôn với rắn

  
Khó khăn lắm mới dụ được "chú rể" rắn này ra ngoài làm lễ cưới. (Nguồn: Internet)

Trong số những đám cưới kỳ lạ ở Ấn Độ, gây sốc nhất phải kể đến câu chuyện về một người phụ nữ đã “phải lòng” một con rắn hổ mang và quyết định kết hôn với loài bò sát đáng sợ này theo nghi thức đám cưới truyền thống của người Hindu, trước sự chứng kiến của 2.000 khách mời ở bang Orissa. Ban đầu, không có cách nào khiến con rắn chui ra khỏi tổ của nó trên ngọn đồi gần đó. Về sau, người ta đã phải dùng đến con rắn giả để có thể dụ được "chú rể" ra ngoài.
"Mặc dù rắn không thể nói cũng không thể hiểu nhưng chúng giao tiếp theo một cách đặc biệt", "cô dâu" Bimbala Das nói. "Bất cứ khi nào tôi đặt sữa gần tổ, nó luôn ra ngoài để uống và không bao giờ làm hại tôi".
Dân làng chào đón đám cưới "có một không hai" này với niềm tin nó sẽ mang lại may mắn cho tất cả những người đến dự.
Rắn, đặc biệt là rắn hổ mang chúa, được người Ấn Độ xem là biểu tượng của Chúa Shiva, vị thần hủy diệt. "Tôi rất vui", mẹ Bimbala Das lên tiếng. "Sức khỏe Bimbala vốn không tốt, gia đình tôi không có tiền để điều trị. Tuy nhiên, kể từ lúc bắt đầu mang sữa cho con rắn, bệnh tình của Bimbala đã được cải thiện rất nhiều".
(24h.vn)


No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ