Wednesday, May 22, 2013

CHUYỆN LẠ

KHÁM PHÁ BỘ XƯƠNG NGƯỜI KHỔNG LỒ
(A skeletal remains of a human of phenomenal size)
Publiée le 30 mars 2012



Recent gas exploration activity in the south east region of the Arabian desert uncovered a skeletal remains of a human of phenomenal size. This region of the Arabian desert is called the Empty Quarter, or in Arabic, 'Rab-Ul-Khalee'. The discovery was made by the Aramco Exploration team. As God states in the Quran that He had created people of phenomenal size the like of which He has not created since. These were the people of Aad where Prophet Hud was sent. They were very tall, big, and very powerful, such that they could put their arms around a tree trunk and uproot it. Later these people, who were given all the power, turned against God and the Prophet and transgressed beyond all boundaries set by God. As a result they were destroyed.
Ulema's of Saudi Arabia believe these to be the remains of the people of Aad. Saudi Military has secured the whole area and no one is allowed to enter except the ARAMCO personnel. It has been kept in secrecy, but a military helicopter took some pictures from the air and one of the pictures leaked out into the internet in Saudi Arabia.
******

Cơ quan hoạt động thăm dò khí đốt gần đây trong khu vực đông nam của sa mạc Ả Rập phát hiện ra một bộ xương con người có hiện tượng kích thước đáng ngạc nhiên. Khu vực này của sa mạc Ả Rập được gọi là khu phố trống, hoặc trong tiếng Ả Rập, "Rab-Ul-Khalee. Khám phá này được thực hiện bởi nhóm nghiên cứu thăm dò Aramco. Thượng đế theo như các Kinh Quran cho rằng Ngài đã tạo ra con người theo chính hình ảnh của ngài kể từ đó. Đây là những người của Aad nơi Tiên Tri Hud đã được gửi đến. Họ rất cao, lớn, và rất mạnh mẽ, giống như họ có thể dùng đôi tay để bứng gốc một thân cây lớn. Sau đó những người này, người được cho tất cả các quyền lực nhưng họ đã quay lưng lại với Thiên Chúa và các tiên tri, đã vượt qua các ranh  giới được thiết lập bởi Thiên Chúa. Kết quả là họ đã bị hủy diệt

Ulema của Ả Rập Saudi tin tưởng rằng đây là di tích còn lại của người dân Aad. Quân đội Saudi đã canh giữ toàn bộ khu vực không ai được phép vào ngoại trừ nhân viên ARAMCO. đã được lưu giữ trong vòng bí mật, nhưng một máy bay trực thăng quân sự đã chụp một số hình ảnh từ trên không và đây là một trong những hình ảnh bị thất thoát ra ngoài trên internet ở Saudi Arabia.
 

(Translated by Ngọc thanh Tư)

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ