Monday, January 27, 2014

Cơn bão mùa đông đe dọa từ Texas đến Virginia

Một cơn bão cực hiếm mùa đông được dự báo sẽ mang tuyết và băng từ miền nam Texas tới miền nam Virginia vào thứ ba và thứ tư 28, 29/1.

"Các khối không khí lạnh đến từ Bắc Cực tiến vào miền trung và xuống phía Nam vào thứ Ba " theo phát ngôn thời tiết Hamrick . " Mức thấp dưới 0 độ và đóng băng dự kiến bao trùm ​​phía bắc của sông Ohio vào thời gian này "

"Rất có khả năng nguy hiểm về du lịch trên một khu vực rộng dài của miền Nam ... trong khoảng thời gian từ thứ Ba đến thứ tư, " Nick Wiltgen kênh khí tượng báo cáo.

" Tuyết, mưa đá, và mưa đóng băng được dự kiến ​vào buổi chiều thứ ba gần bờ biển vùng Vịnh trung tâm, và trở thành nặng hơn phía Đông Bắc Carolina và vào Nam Carolina , với không khí rất lạnh, “ Theo dự báo thời tiết quốc gia khí tượng học David Hamrick.
Mực tuyết được dự kiến ​​sẽ khoảng ba inch từ phía đông nam Alabama miền đông Bắc Carolina. Khu vực này trải dài qua Montgomery, bang Alabama, Augusta, bang Georgia, và phía đông của Raleigh .

“Một khu vực nhỏ ở phần phía đông của Carolinas sẽ có tuyết lên 6 inch từ cơn bão này , bao gồm Fayetteville, NC và Columbia, SC, “.

Trong khi đó, nhiệt độ cực kỳ lạnh và gió lạnh sẽ tiếp tục thổi qua ở hầu khắp các miền đông Hoa Kỳ vào thứ tư. Sau đó, ngày 30/1, cơn bão tuyết này sẽ mang những cơn gió lạnh tới miền Trung và miền Tây nước Mỹ. Dự kiến, nhiệt độ tại thành phố Minneapolis, bang Minnesota sẽ có thể xuống tới -38 độ C.
Ngoài ra, hai bang Texas và Tennessee vốn có khí hậu ôn hòa cũng có thể bị phủ bởi băng giá.

hhx475 (Theo Clim.chanel)

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ