Wednesday, April 29, 2015

Lời Tâm Sự với "Quê Hương Tôi Khóc" !

LỜI TÂM SỰ NHÂN NGÀY QUỐC HẬN
40 NĂM MẤT NƯỚC VÀ CŨNG LÀ 40 MÙA XUÂN ĐEN CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
30/4/1975 – 30/4/2015

Trước hết xin thông báo cùng quý vị thân hữu của CPD là tất cả những bài hát trong tuyển tập "QUÊ HƯƠNG TÔI KHÓC" của Cát Tưởng chỉ mới đăng trên youtube cách đây vài tháng và nay đều đã bị « Phá hoại » chỉ còn nghe được tiếng hát nhưng tất cả hình ảnh đều bị làm nhòe nhoẹt lẫn lộn thành hai màu xanh đỏ, quý vị có thể kiểm chừng tại trang Nhạc của CPD hoặc vào Youtube !!! Nếu là bài nào có đăng thêm tại trang nhà thì còn xem được bình thường.
Đây là một kỷ thuật thâm độc và tiểu nhân của « những kẻ sợ hải sự thật ! » về một quê hương đau thương tang tóc và điêu tàn đã và vẫn không hề thay đổi suốt « 40 mùa Xuân Đen » của dân tộc ! đã được ghi lại qua những bài nhạc trên bằng sự rung động mảnh liệt và sâu xa của CT khi bị cuộn vào cơn lốc tang thương của Quê Mẹ dấu yêu, là giọt lệ đã hòa cùng máu lệ của chính người thân và đồng bào ruột thịt…khi vừa mới bước vào đời ở tuổi đôi mươi !

Trước đây những bài nhạc này không thể nào phổ biến tại VN vì CT thuộc diện gia đình «Ngụy » và cha, anh bị đi « tẩy nảo » !. Cho đến 8 năm sau, khi CT được bảo lảnh tỵ nạn tại Pháp thì cũng không có điều kiện hay cơ hội nào để đăng ở bất cứ đâu vì mọi diễn đàn đều viện cớ là « Phi chính trị », và CT là một người độc lập không có chân trong các hội đoàn người Việt tại Pháp. cho đến năm 2008 lần đầu tiên n/s N.M.C đăng lên HHHH duy nhất bài « Thiên thu lệ Mẹ » cũng nhân dịp 30/4, do CT hát và thâu vội tại nhà anh chị NMC. Sau đó mãi năm 2011 cũng là ngày Quốc hận 30/4,  n/s Đ.Q nhờ SV làm video clip ca khúc "Quê hương tôi khóc" và đăng lên d/đ MGP, đồng thời Thi sĩ T.L đã đăng bài « Đuốc thiêng Việt Nam ». 
Năm 2012 C.T có thử đăng bài "Thương phận VN" tại d/đ "HN2015TSG", nhưng không hiểu vì lý do gì mà trong khoảng mấy ngày CT bắt đầu đăng nhạc 'Phi chính trị' thì đều bị "trục trặc kỷ thuật" và bị xóa hết ! Cho dù ban điều hành có ngỏ lời xin lỗi nhưng CT không còn đủ niềm tin ! nên thôi, từ đó đã cùng vài người bạn sáng lập trang nhà CPD mơ màng này, để có thể đăng những bài nhạc "Phi chính trị" ! chỉ vì tấm lòng đau xót cảnh nước mất nhà tan và quê Mẹ dấu yêu bị dày xéo điêu tàn trong tay một bè đảng phi nhân vô đạo, bán nước cầu vinh !!!
Riêng bài « Quê hương niềm đau ly biệt » thì CT có một kỷ niệm "dỡ khóc dỡ cười", trình bày nhân dịp kỷ niệm các anh hùng liệt sĩ VNCH hy sinh tại Hoàng-Trường Sa. Lần đó có 2 hội Hải quân cùng tổ chức, CT chỉ đi theo nhóm Silicon Bands của anh NMC nên không rỏ là hội nào, hôm đó họ có mời một cán bộ cs ly khai là Bùi Tín, có lẽ vì vậy mà ca khúc «QHNĐLB» làm không khí hội trường có vẻ không vui sau khi CT hát xong !!

Đó là con đường thăng trầm và thật cô đơn của CT và những ca khúc QHTK ! CT vẫn thầm cảm ơn n/s NMC, n/s ĐQ và chị NM, chị SL, chị TL cùng em SV…những người nghệ sĩ đã vô tư ủng hộ những ca khúc Quê Hương Tôi Khóc !!!
Đến nay khi CT vừa hoàn tất các bài nhạc làm video clip và bắt đầu đăng lên Youtube, những ca khúc nhỏ nhoi và ít ai biết tới, vậy mà vẫn có những ai đó đã hải sợ và dỡ trò phá hoại một cách thật là tồi bại, tiểu nhân !!!

Chân thành cáo lỗi cùng quý thân hữu của CPD, nhân ngày Quốc hận lần thứ 40, CT sẽ đăng lại cắc bài tại trang nhà, còn những bài trên Youtube thì hảy cứ để đó làm kỷ niệm và làm bằng chứng !!!

Trân trọng
Cát Tưởng

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ