Monday, January 25, 2016

Tin Canada - Danh ca Celine Dion

Thử thách đau buồn của danh ca Céline Dion sau hai đám tang liên tiếp của chồng và anh trai

Thứ bảy 23.1.2016
Một ngày sau đám tang của chồng Rene Angelil, Celine Dion đã phải đón nhận một thử thách nghiệt ngã khác trong đời khi phải vĩnh biệt với anh trai Daniel, cũng qua đời vì bệnh ung thư.
 © Le Parisien Celine Dion tại lễ tang của chồng mình, Renee Angelil,
Ngày 22.1.2016 tại Vương Cung Thánh Đường của Montreal. Sau khi đau đớn chia ly với chồng Rene Angelil, Celine Dion lại phải một lần nữa đối mặt với sự tang tóc. Tại nhà tang lễ Rajotte Charles E. Repentigny, Cô cùng gia đình đã hát để tiển đưa người anh trai qua đời ngày 16.1.

Rene Angelil là chồng và cũng là người thầy của Celine Dion đã vĩnh viễn ra đi ngày 14.1 vì bị ung thư cổ họng. Hai ngày sau đó, anh trai của nữ danh ca cũng qua đời vì cùng một bệnh. Những thử thách khủng khiếp đã ập tới với ngôi sao người Canada mà nỗi đau khổ đã bộc lộ trong ngày quốc tang của chồng mình, hôm thứ sáu tại Vương cung thánh đường Notre-Dame ở Montreal, nơi mà hai người đã kết hôn vào năm 1994.
Nữ danh ca rời khỏi nhà tang lễ nơi anh trai Daniel Dion yên nghĩ khoảng 14 giờ và người hâm mộ đứng đầy bên ngoài đã chia sẻ bằng cách gỏ vào cửa kiếng chiếc xe mang cô đi. Vài phút sau, nhà tang lễ mở cửa cho bạn bè và công chúng vào tiển biệt.

Theo chị gái Claudette, bệnh của người anh cũng  "giống như Rene. Ông bị ung thư cổ họng, lưỡi và não, "cô nói cho biết rằng ông "thanh thản" và "sẵn sàng" trước giây phút cuối cùng. Đám tang của Daniel Dion, người cũng đã một đời đam mê và sống vì âm nhạc, sẽ được tổ chức vào thứ hai  25.1.2016, lúc 11 giờ sáng, tại Nhà thờ Saints Simon- Jude, tại Charlemagne.
Ngọc thanh Tư (theo Le Parisien)

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ