Thursday, December 29, 2016

TIN - KHOA HỌC, ĐỜI SỐNG

TIẾT LỘ CHẤN ĐỘNG : Thành phần ưu tú chuẩn bị cho thảm họa huyền thoại Nibiru vào Năm 2017 -  nhưng không có một sự chuẩn bị nào cho chúng ta!
Ông Vicino chủ tịch công ty Survival Vivo đã gây chấn động khi tuyên bố rằng một kế hoạch bí mật tạo ra hệ thống hầm ngầm lớn phức tạp và  kiên cố,  nối với nhau bằng xe lửa tốc độ cao để phục vụ cho các giai cấp thống trị đã được tiến hành.
Thành phần ưu tú đã biết ngày tận thế sắp đến và họ đang bận rộn xây dựng hệ thống hầm trú ẩn để tị nạn, theo những tin mới nhất về dấu hiệu của Nibiru đã hiện ra lờ mờ trong không gian.

Nibiru sẽ đi qua hệ mặt trời của chúng ta vào tháng 9 năm 2017  và để lại dấu vết của một sự tàn phá khủng khiếp. Theo giả thuyết từng nêu ra.
Ông tuyên bố lãnh đạo thế giới cùng chính phủ Hoa Kỳ và Anh đã thiết lập những hầm trú ẩn để tồn tại hoàn toàn đầy đủ ở Denver. Một hệ thống phức tạp được kết nối Nhà trắng với thủ đô Washington  bởi kỷ thuật hiện đại và tàu tốc hành phía dưới lòng đất.
Cơ sở đang được phát triển dưới dãy núi Rocky ở Mỹ, theo Robert Vicino. Tuy nhiên, ông cho biết nơi trú ẩn được dành riêng cho thành phần ưu tú cùng thân nhân của họ, riêng thành phần công chúng không được vào (theo the Sun).
"Họ không có một kế hoạch cho các bạn và tôi, nhưng họ có một kế hoạch cho bản thân."
"Bạn phải tự hỏi tại sao Nga đã có một sự thực tập cho 40 triệu người dân?"
Dĩ nhiên đa số cũng là những thành phần được chọn lựa để tránh một thảm họa thế giới.
Để chuẩn bị tránh thảm họa về huyền thoại Nibiru , đã thúc đẩy chính phủ thành lập hệ thống hầm ngầm vĩ đại, kiên cố từ năm 1983 ở Colorado, bên dưới thành phố Denver. Nơi trú ẩn đủ chỗ cho 10.000 người - đầy đủ tiện nghi để dành cho thành phần ưu tú, như giới lãnh đạo cao cấp, thành viên quốc hội, những tỷ phú, những người nổi tiếng và thân nhân họ.
Ông nói: "Họ xây dựng chúng với những dàn khoan khổng lồ mà người Anh và người Pháp sử dụng để đào hệ thống đường hầm trong chiến tranh.
"Có những câu chuyện vào cuối những năm 90 và đầu thế kỷ này, thời điểm mà mọi người bàn tán trên khắp Hoa Kỳ nơi thị trấn nhỏ ở giữa phía đông, có thể nghe thấy một cái gì đó có vẻ giống như một trận mưa bên dưới thành phố của họ, ngày này qua ngày khác, nhưng không ai biết rỏ đó là cái gì."
Chính quyền che dấu  lý do thật sự , nói rằng xây dựng những hầm trú ẩn sâu dưới lòng đất để đề phòng cho Thế chiến thứ Ba nhưng thật ra là để chuẩn bị cho thảm họa Nibiru, theo ông Vicino.
Theo tuyên bố mới đây từ một giả thuyết từ lâu về Nibiru thì hành tinh khổng lồ này sẽ đi qua hệ mặt trời của chúng ta vào tháng 9 năm 2017.
Khi hành tinh khổng lồ lớn hơn trái đất gấp nhiều lần đi qua hệ mặt trời thì trái đất sẽ bị hút vào trong luồng từ trường của nó và tạo ra cơn mưa phóng xạ sẽ tàn phá và hủy diệt nhiều thành phố cũng như hàng tỉ người trên toàn thế giới.
"Tôi tin rằng họ biết điều gì đó đang đến như truyền thuyết và họ đã biết từ nhiều thập niên trước, khi Nibiru được phát hiện bởi kính thiên văn IRAS”.
"Nó đã được công bố, sau đó nó đã được dập tắt, không có cơ quan chính phủ nào được phép thảo luận về điều đó lần nào nữa." Theo Vicino
Nhưng các nhà phê bình cáo buộc rằng ông ta đang gây sự chú ý, bởi vì công ty của ông Vivos là xây dựng và trang trí nội thất các hầm tránh phóng xạ cho những ai muốn sống sót sau chiến tranh hạt nhân, một đại dịch bệnh hoặc sự tận thế khải huyền.
Ông Robert Vicino đã phủ nhận sự cáo buộc : "Không một chính phủ nào trên thế giới cho bạn biết về một cái gì đó sẽ đe dọa tính mạng, trừ khi họ có một giải pháp cho bạn bởi vì nếu không thì điều đó sẽ gây ra cuộc khủng hoảng xã hội".
"Nếu bạn không chăm chú đọc hay ngồi ở đó chơi với một chiếc iPhone và xem truyền hình, bạn có lẽ đã là một ‘zombie’ biết đi, nhưng họ không nên hạ thấp những người đã có thời gian để nghiên cứu sâu sắc về những thứ này ". Ông kết luận.
Theo Nigel Watson, tác giả của cuốn nghiên cứu UFO được công bố bởi Haynes, cho biết khái niệm của hành tinh X  là một nền tảng  lý thuyết của cựu phi hành gia Zecharia Sitchin, lần đầu tiên được nêu ra trong cuốn sách 'The Planet 12 "1976 của ông.
Ông cho biết: "Sau khi nghiên cứu các văn bản Sumer cổ ông kết luận rằng hành tinh Nibiru tồn tại ở ngoài Hải Vương tinh và viếng thăm hệ thống mặt trời của chúng ta mỗi 3.600 năm.
"Ông tuyên bố rằng Nibiru va chạm với một hành tinh gọi là Tiamat nằm giữa sao Hỏa và sao Mộc. Kết quả là việc tạo ra các vành đai tiểu hành tinh và hành tinh Trái đất."
Nibiru được cho là nơi sinh sống của chủng tộc Anunnaki, một giống người tiên tiến, từng đến thăm Trái đất hàng nghìn năm trước để khai thác mỏ vàng ở châu Phi.
Bởi nhu cầu lao động cần thiết để thực hiện các hoạt động khai thác khoáng sản mà họ đã sử dụng di truyền học để tạo ra giống Homo sapiens. Theo truyền thuyết.
Ông Watson cho biết thêm: "Đây cũng là một lý thuyết dựa trên văn bản cổ, nhưng hầu như nó không thể được chứng minh".
"Tuy nhiên sự phổ biến của các loại ý tưởng này giúp cho các khám phá mới của tàu vũ trụ sẽ được nghiên cứu cẩn thận hơn về bằng chứng của Nibiru, hoặc bất kỳ thứ nào khác.
Đã có vô số dự đoán trước khi Nibiru tiếp xúc với trái đất, nhưng những dư luận đó đến rồi đi. Giống như những dự đoán về ngày tận thế trước đó cũng đã đến và đi,  rồi lại được suy diễn.
Dù sao chúng ta vẫn còn đây và tốt nhất là hảy cứ sống với hiện tại.
Ngọc thanh Tư (chuyển dịch tổng hợp Inquisitr/Express)

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ