Friday, November 22, 2013

Chuyện lạ

« Kỳ diệu » Bé sơ sinh sống dậy sau 12 giờ trong phòng lạnh (nhà xác)


Một bé gái sơ sinh được phát hiện còn sống trong một quan tài tại phòng lạnh một nhà xác Argentine sau 12 giờ, khi bệnh viện tuyên bố là em bé đã tử vong.
Đứa bé có tên là Milagros, nghĩa là "điều kỳ diệu", được sinh sớm gần ba tháng. Sau khi mổ cấp cứu, các bác sĩ nhận thấy đứa bé không có dấu hiệu của sự sống và tuyên bố em đã tử vong.
Cô Analia Bouter mẹ của em bé, nói trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình là bác sĩ đã đưa cho cô giấy chứng tử chỉ 20 phút sau khi cô hạ sinh, và cô còn chưa nhận được giấy khai sinh của đứa con bé bỏng.

 Milagros sau đó nhanh chóng được đặt trong một quan tài nhỏ và chuyển đến phòng lạnh của nhà xác. 12 giờ sau, lúc cô Analia và chồng đến bệnh viện mở quan tài để nhìn con lần cuối. Lúc đó chính cô đã phát hiện ra con mình còn sống :

"Tôi chuyển các tấm phủ sang một bên và nhìn thấy bàn tay ​​nhỏ bé, với năm ngón tay , tôi đã nắm lấy và nhìn vào khuôn mặt thân yêu bé bỏng ấy, " Cô Analia nói trong cuộc phỏng vấn TeleNoticias . " Lúc tôi chợt nghe một tiếng khóc nhỏ, tôi tự nhủ mình là đã tưởng tượng ra - Sau đó, tôi bước lùi lại và nhìn thấy cháu bé thức dậy Cứ như thể đang nói " Mẹ, mẹ đã đến vì con " ..

Em bé lập tức được anh trai của cô Bouter bế chạy nhanh đến phòng chăm sóc đặc biệt cho trẻ sơ sinh và hét với các bác sĩ để cứu cấp vì đứa bé quá lạnh, cô Bouter nói : « thân thể nó như một cục nước đá ».

 

Vụ việc đã được mọi người biết đến khi Rafael Sabatinelli , Bộ trưởng Y tế ở tỉnh phía bắc của Chaco, tuyên bố trong một cuộc họp báo là năm chuyên gia y tế có liên hệ trong vụ việc đã bị đình chỉ công tác để chờ tiến hành một cuộc điều tra chính thức.

 

Gia đình cô Bouter đã đệ đơn khởi kiện các nhân viên tại bệnh viện Perrando ở thành phố Resistencia vì sự sơ suất nghiêm trọng kể trên, và vẫn muốn có câu trả lời. Mục tiêu bây giờ của họ là tập trung vào cô gái nhỏ, được mô tả là đáng ngạc nhiên vì em khỏe mạnh mặc dù được sinh ra chỉ sau 26 tuần tuổi thai. Cho đến nay, cô bé đã không cần oxy hoặc hỗ trợ nào khác thường cung cấp cho trẻ sơ sinh.

 

"Tôi là một tín đồ . Tất cả Đây là một phép lạ từ Thiên Chúa, " cô Analia Bouter nói với Telam, hãng tin nhà nước của Argentine.



Ngọc thanh Tư (Theo FoxNews)

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ