Sunday, October 16, 2016

Tin Thế Giới - Hành tinh thảm họa X

CẢNH BÁO NGHIÊM TRỌNG VỀ VŨ TRỤ HUYỀN BÍ

‘Tôi sẽ cảnh báo thế giới về hành tinh thảm họa X’

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cảnh báo một cách nghiêm trọng về sự hủy diệt sắp xảy ra cho nhân loại bởi một hành tinh huyền thoại (từng được nhắc đến trong những năm qua) - theo tuyên bố gây sốc  ngày  13.10.2016

 
Ông có vẻ sẵn sàng  tiết lộ về hành tinh bí ẩn X - còn gọi là Nibiru - sẽ là một tai họa cho trái đất mà chính phủ Mỹ và những người khác đang che dấu.

Cơ quan khảo sát vũ trụ UFO đã tranh luận trong nhiều năm rằng Nibiru được ẩn đi trong hệ mặt trời của chúng ta, và tiến gần Trái đất mỗi 3.600 năm trong quỹ đạo của nó.

Họ cũng cho rằng hành tinh này quá lớn và lực hấp dẫn khổng lồ của nó sẽ tạo ra những cơn động đất, sóng thần và thiên tai trên toàn cầu khi nó đi qua.
Nhiều chính phủ đang che dấu thảm họa này để tránh  sự hoảng sợ của người dân.

Ngọc thanh Tư (theo Dailystar)
Ghi chú:

Hành tinh huyền thoại Nibiru (10 lần lớn hơn trái đất) từng được nhắc tới trong những năm qua, và mới đây là ‘báo động đỏ’ của Nasa vào tháng 8.2016 , mà có những người tin vào thuyết hủy diệt xem như ‘ngày tận thế’. Tuy nhiên điều đó chưa xảy ra, nhưng không có nghĩa là Nibiru huyền thoại khổng lồ này sẽ không tiếp cận trái đất, mà nó đang càng lúc càng đến gần chúng ta, và theo tin mới nhất của Nasa thì hành tinh X còn được biết đến là Nibiru sẽ tiếp cận trái đất trong năm 2016? Có nghĩa là còn hơn hai tháng nữa những thảm họa kinh hoàng sẽ xảy đến cho nhân loại ! Và phải chăng vì lý do này nên 'Barack Obama là vị Tổng thống cuối cùng của Hiệp chủng quốc Mỹ' (Baba Valga)?!
Cho dù các chính phủ cố che dấu vì sợ hổn loạn tuy nhiên thông tin về thảm họa tận diệt này đã bị rò rỉ. Hành tinh X hay Nibiru là có thật và sẽ tiếp cận trái đất chúng ta chẳng bao lâu nữa!
“Những thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra khi một hành tinh khổng lồ tiếp cận với trái đất” (Michel Nostradamus)

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ