Friday, February 24, 2017

THIÊN TAI - Động đất, Sóng thần

BÁO ĐỘNG THIÊN TAI
Sự xếp thẳng hàng của các hành tình có thể châm ngòi cho ‘động đất và sóng thần trong 14 ngày sắp tới’
Động đất mạnh gây ra sóng thần có thể xảy ra cho trái đất trong vòng mười lăm ngày kể từ hôm nay 24.2.2017, do sự liên kết của các hành tinh tạo nên sự chấn động.
Một dự báo được cho là trận động đất có cường độ tám hoặc hơn sẽ xảy ra cho hành tinh chúng ta chỉ trong vòng từ nay đến ngày 4 tháng 3.

'Nhà Thần học Quake' Frank Hoogerbeets đã ban hành một "cảnh báo trận động đất lớn" trực tuyến giữa những lo ngại một "sự vĩ đại" đang trên đường đi.
Ông Hoogerbeets, người đang có trụ sở tại Hà Lan, sử dụng phương cách ngoài khoa học để dự đoán động đất dựa trên sự sắp xếp của các hành tinh với Trái đất.

Ông đã viết trên trang Web của mình: "Trong tuần cuối cùng của tháng hai và tuần đầu tiên của tháng ba có thể sẽ xảy ra sự gia tăng đáng kể trong hoạt động địa chấn với cường độ mạnh là tám hoặc hơn trong khoảng 4 tháng 3."
Ông Hoogerbeets tuyên bố rằng vị trí của các hành tinh và mặt trăng ảnh hưởng đến sự chuyển động của các mảng kiến tạo trên trái đất.
Ông nói thêm: "Sự gia tăng địa chấn Trước đó bắt đầu từ khoảng 24 tháng 2, tương phản mạnh mẽ với chỉ một vài sự sắp xếp của các hành tinh trong tuần cuối cùng của tháng giêng đến tuần thứ ba của tháng Hai.
Ông cho biết vào ngày 24, hai sự chuyển động của các hành tinh xảy ra liên quan đến các sao Hỏa và sao Kim.
Ông nói: "Trái đất rất gần với những sự sắp xếp này, vì nó sẽ nằm giữa 0°38 ' véc tơ cộng hưởng của sao Mộc và Thiên vương tinh".
"Điều này sẽ trở nên rõ ràng trong những ngày sau đó khi Trái đất thẳng hàng với các hành tinh nói trên, ngoại trừ Kim tinh."
Ông dự đoán rằng những sự sắp xếp, có thể gây ra động đất cường độ đáng kể là sáu hoặc bảy trong vòng từ 25 đến 26 tháng 2.
Ông nói thêm: "Sau đó, vào ngày 27 tháng Hai, trái đất tự nó sẽ tham dự vào hai sự liên kết, đầu tiên với sao Hỏa và sao Thiên Vương lúc 00:12 UTC, sau đó sao Hỏa và sao Mộc lúc 14:05 UTC.
"Theo đó, sự gia tăng hoạt động địa chấn xảy ra với cường độ trên 6 có khả năng tiếp tục ngày 28 tháng 2 cho đến tháng 3.
"Không nghi ngờ gì, các giai đoạn quan trọng nhất là tuần đầu tiên của tháng 3, vì nhiều sự chuyển dịch sắp xếp của các tuần trước đó, từ sự hội tụ rất quan trọng của trái đất với sao Mộc và sao Thiên Vương cũng như mặt trời và sao Hải Vương vào 02 Tháng Ba.
"Tổng cộng sẽ có mười hai sự sắp xếp các hành tinh chỉ trong vòng hai tuần, từ 24 Tháng Hai đến 8 tháng ba".
"Điều này cũng tương tự như mười lăm sự sắp xếp các hành tinh vào tháng 12 vừa qua đã gây ra một sự gia tăng địa chấn với ba trận động đất lớn có cường độ 7.
"Sự hội tụ của sự sắp xếp các hành tinh trong khoảng thời gian đó có tiềm năng để tạo ra những trận động lớn có cường độ trên 7, với xác suất cao nhất của một trận động đất (cường độ tám đến chín) và xảy ra sóng thần từ ngày 4 đến 8 Tháng 3.
Ông Hoogerbeets đăng cảnh báo trên trang web của mình và video trên một kênh YouTube được kết nối.
Ông tuyên bố đã dự đoán một loạt các trận động đất lớn trên thế giới, nhưng ông đang bị chế nhạo bởi những nhà khoa học vì họ nói rằng vị trí của các hành tinh không ảnh hưởng đến hoạt động địa chấn.
Ông Hoogerbeets thực hiện một số dự đoán với kết quả rõ rệt hỗn hợp.
Thực sự đã có một số trận động đất lớn sau những cảnh báo của ông, nhưng không cụ thể về nơi bị động đất hoặc ngày tháng chính xác.
Ngọc thanh Tư (l’Express)

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ