Tuesday, March 21, 2017

TIN THẾ GIỚI

Hành tinh huyền thoại X trong ‘mặc khải’ sẽ đi qua Trái đất vào ngày 23 tháng 9 năm nay và tạo ra một sự hủy diệt ?!
Những nhà thần học khải huyền và những giả thuyết gia cho cảnh báo mới nhất ngày 19.3.2017
Các nhà lý luận giả thuyết dự đoán thảm họa của thế giới sẽ xảy ra trong năm nay.
Nibiru
Planet X hành tinh huyền thoại từng gây nhiều tranh cãi cũng như được dự đoán đang tiến đến gần - là một vật thể hành tinh được cho là ẩn nấp bên rìa của hệ mặt trời và đang hướng về phía bên trong - sẽ dẫn đến sự khải huyền trên trái đất, điều này sẽ quét sạch hầu hết dân số trên địa cầu, ngoài một số các thành phần ưu tú, các chuyên gia giả thuyết tuyên bố.
Bằng cách phân tích các văn bản kinh thánh và các dấu hiệu thiên văn, các nhà lý thuyết cho rằng năm 2017 là năm mà Planet X sẽ đến và báo trước ngày kết thúc.
Khải huyền 12: 1 nói: "Một dấu hiệu lớn xuất hiện trên bầu trời; Người phụ nữ khoát áo mặt trời với mặt trăng dưới chân và một vương miện có 12 ngôi sao trên đầu.
"Và khi mang thai, bà đã khóc trong cơn chuyển bụng và đã rất đau khổ khi sinh."
Một số nhà thần học Thiên Chúa giáo tin rằng sự khải huyền sẽ được khởi xướng bởi Planet X trong năm nay.

Theo nhà nghiên cứu Kitô giáo Bob Meade, điều này là bằng chứng cho thấy sự tận diệt đang đến gần.
Ông nói: "Dấu hiệu huyền bí của Người phụ nữ được mô tả trong mặc khải 12: 1-2 và kéo dài chỉ trong vài giờ. Theo các mô hình thiên văn học quan sát bởi điện toán, dấu hiệu này chưa bao giờ xảy ra trong lịch sử nhân loại.
"Nó sẽ xảy ra một lần vào ngày 23 tháng 9 năm 2017. Và sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Khi điều này xảy ra, nó đặt Trái đất ngay trước thời điểm của Dấu ấn thứ sáu của ‘mặc khải’.
Trong thời gian này, ngày 23 tháng 9 năm 2017, mặt trăng xuất hiện dưới chân của chòm sao Xử Nữ. Mặt trời  xuất hiện chính xác trong y phục đồng trinh.
"Chỉ có điều đó xảy ra vào năm 2017 là một sự  " hạ sinh ". Đây là khi các hành tinh đi qua hai chân của Đức Trinh Nữ.
Ông Meade sau đó nhấn mạnh Khải huyền 12: 6, liên quan đến những sự kiện thảm khốc xảy ra trên Trái đất.
Văn bản viết: "Tôi đã xem khi ông mở con dấu thứ sáu. Có một trận động đất lớn. Mặt trời chuyển sang màu đen như khăn trải bằng lông dê, toàn bộ mặt trăng đỏ máu".
Kênh giả thuyết YouTube AMTV đồng ý với lý thuyết của ông Meade và nói rằng giới tinh hoa đã cảnh báo chúng tôi về điều này trong nhiều năm.
Stephen Hawking cảnh báo về sự kết thúc của thế giới, ông nói nếu chúng ta không rời khỏi hành tinh trong vòng 100 năm tới, tất cả chúng ta sẽ chết.
"Bill Gates cảnh báo thông qua lời tuyên bố và thông điệp của mình, về cơ bản nói với người Mỹ và công dân toàn cầu rằng gần 1/3 hay 2/3 dân số có thể bị tiêu diệt nếu họ không dùng vắc-xin.
Tuy nhiên, những người theo dõi AMTV đã không bị thuyết phục.
Một nhận xét về video gần đây: "Christopher, bạn sẽ được khuyên nên bỏ cuộc thảo luận về vụ Planet X vô lý này." ?
Một người khác nói thêm: "Điều gì vô nghĩa. Nhiều người dự đoán rằng Trump sẽ không nhậm chức vào ngày 20 tháng 1, Thế giới sẽ kết thúc vào ngày 15 tháng 3 vì trần nợ và bây giờ điều này thế nào ?! ".
(Express.news)
Lời bình :
Nếu điều này không thật sự xảy ra cho nhân loại thì còn gì bằng, tuy nhiên trong vũ trụ huyền bí và bao la với sự vận hành từ vô cùng và đến vô tận thì ai có thể dự đoán được chính xác điều gì đang và sẽ xảy ra cho nhân loại này. Mỗi ngày có bao là Tiểu hành tinh xẹt qua trái đất, hay va chạm nhưng nhờ 3/4 biển bao quanh, đó là một may mắn cho con người theo các nhà nghiên cứu thiên văn học.
Nhiều thiên tai gần đây đã diễn ra khắp thế giới và mức độ càng lúc càng lan rộng. Những hiện tượng lạ phát sinh như ba mặt trời, mặt trăng máu. Cá Voi, cá Đuối khổng lồ chết hàng loạt tại một số bờ biển New Zealand, Thái Lan…
Sự xuất hiện của tổ chức khủng bố gọi tắt là IS. dùng Hồi giáo làm chủ trương cho tham vọng bá chủ và khát vọng tà đạo, điên cuồng của mình đang lan rộng gieo kinh hoàng, thảm sát khắp Trung Đông và đang bành trướng sang châu Âu và Á…Đã từng được kinh sách các tôn giáo như Ki Tô hay Phật giáo đề cập đến trong ‘thời mạt pháp’, có thể xem như ‘thời kỳ địa chất thứ sáu của trái đất’- Thời mà các tiên tri hay minh sư giả xuất hiện truyền bá những giáo phái mới và có nhiều người tin theo. Thời mà những người đi tu thì nhiều nhưng chân tu thì ít. Điều này cũng thấy rất rõ tại Việt Nam, khi chế độ cs dùng tôn giáo như một công cụ để kiểm soát tư tưởng người dân và để tạo ra một lớp điệp viên ngầm trong nước và tung ra nước ngoài trong tinh thần nghị quyết 36, vươn rộng vòng tay với mục đích thâm độc, trà trộn quấy rối cũng như làm sai lạc tinh thần chân chính của các tôn giáo !
Ngoài ra có một điều gọi là khám phá kỳ tích của khoa học mới đây trong năm 2017, lần đầu tiên các khoa học gia công nhận và chứng minh được bằng thực nghiệm về sự hiện hữu và bất tử của Linh hồn con người ! Cũng như con người có thể có những khả năng hiểu biết không chỉ do sự thu thập kiến thức của đời sống, mà do những tiềm năng siêu việt bởi dòng điện đặc biệt trong não !
Do đó việc hành tinh X hay Nibiru, đã từng được đề cập trong sách khải huyền, cũng như được các nhà nghiên cứu về thiên văn, khoa học vũ trụ luôn theo dõi hàng thập niên qua, nếu một ngày nào đó bất ngờ xuất hiện, có thể không chính xác là 23/9,  và quét sạch 3/4  nhân loại, cũng như tạo ra những thảm họa tiếp nối tàn phá khắp hành tinh này thì có lẽ cũng không có gì là quá huyền thoại ?!
Hhx475 

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ