Sunday, March 5, 2017

TIN VIỆT NAM

TỔNG BIỂU TÌNH CỦA TOÀN DÂN VIỆT NAM BẮT ĐẦU TẠI SÀI GÒN NGÀY 5/3/2017

Người dân biểu tình đúng quy định luật pháp thế giới, ôn hoà, bất bạo động nhưng trong một đất nước ‘không có quyền làm người’ nên họ luôn luôn là nạn nhân thê thảm của những ‘côn an’, chìm, nổi chuyên nghiệp giống như những chú 'chó dại' đáng thương, chỉ biết cúp đuôi nghe lệnh chủ là những ông, bà 'đồ tể' trong Bộ chính trị Tà quyền csVN,! Những chú chó dại này vì bị nhồi sọ lâu ngày theo một 'chủ thuyết ngoại lai tà ác' nên cứ hể được lệnh là xúm nhau vào cắn xé đồng loại, bất kể nam, nữ rồi lùa lên xe Bus, đem về đồn bót của chúng để đe dọa và hành hạ tiếp. Nhiều trường hợp bị tra tấn trọng thương hoặc chết người đã và đang diễn ra thường xuyên tại Việt Nam ! Có thể nói quê hương giàu đẹp, hiền hòa nơi ấy nay chỉ còn như một cánh đồng hoang mà những tên đồ tể CS như lũ ác thú đang tung hoành ngang dọc ! Càng đàn áp thẳng tay thì chứng tỏ lũ chóp bu càng đang ngồi run sợ trong những biệt thự đồ sộ ? Họ sợ cái gì : Lẽ phải và sự thật ! Họ đang trắng trợn vi phạm nhân quyền về tự do phát biểu và ngôn luận để bịt miệng, ngăn cản được vài người, vài chục người, vài trăm người, vài ngàn người, vài trăm ngàn, vài triệu ?! Họ đang tự đào huyệt chôn mình một khi sức mạnh của lòng dân kết hợp đủ để biến thành ‘ngọn sóng phẩn nộ’ trào dâng không còn gì có thể ngăn cản được !! ‘Ý Dân là ý Trời’ chính là cái thời điểm này đang chờ đợi để kết liễu những tên bạo chúa của thế kỷ 21 tên gọi là ‘Cộng Sản Việt Nam’! Tâm thức của họ đã hư hỏng và họ đang đào tạo có hệ thống dưới sự kiểm soát của bọn thái thú Tàu những thế hệ con em Việt Nam hư hỏng tiếp, giống như những chú ‘côn an’ đang mù quáng trung thành với chế độ bạo tàn, tà ác kia, đánh, giết đồng bào, đồng loại một cách dã man vô ý thức ?! Đó là nguồn gốc của sự suy đồi trong xã hội Việt Nam suốt 70 năm qua, đó là nguyên nhân làm sụp đổ cả một nền tảng luân lý, đạo đức của dân tộc Việt ! Và cũng là cái 'Quả ung thối' do kế hoạch :‘trăm năm trồng người’ sai, trái, lừa đảo của những kẻ theo 'chủ thuyết ngoại lai méo mó' mà lãnh tụ của csVN là  ông Hồ tiên phuông gieo trồng, theo chân Mao lãnh tụ ?!
Toàn dân hảy thức tỉnh, tự cứu mình khỏi sự thống trị, áp bức của lũ man di tay sai Tàu cộng. Đất nước là của mọi người Dân Việt. Nhờ dân mà đảng CS được ngồi cai trị cha truyền, con nối đời đời vinh quang bao nhiêu năm nay ? Vậy tại sao lại xem dân như cỏ rác và đối xử không ra con người ?! 
Chế độ tà quyền CS đang áp dụng luật rừng, coi thường công pháp quốc tế, coi rẻ sinh mạng đồng bào, chà đạp nhân phẩm con người, biến xã hội Việt Nam thành bãi rác thải của Trung cộng. Những tên gian hùng phản bội quê hương tổ quốc, phản bội dân tộc  đang cố bám cứng quyền lực bằng tội ác và sự bạo tàn ! Đảng CS từng hô hào cách mạng, chống đế quốc, giải phóng dân tộc để khơi dậy lòng yêu nước và hận thù, để cướp chính quyền, và họ đã thành công nhờ sự lừa dối, mị dân có hệ thống, được huấn luyện, chống lưng bởi những bộ não thâm độc tại Trung Nam Hải, trong ý đồ xuẩn động là dâng Quê Cha, Đất Mẹ cho CS quốc tế và trực tiếp là cs Tàu ! 
Ngày nay sau khi lộ âm mưu bán nước, đồng thời vơ vét cạn kiệt tài sản của quốc gia, những tên đồ tể của người dân Việt đang lộ nguyên hình, nhẫn tâm vấy máu đồng bào ?! thì chính người dân Việt Nam đã quá thống khổ, tủi nhục…Sẽ buộc phải phẩn nộ vùng lên, vì chính nghĩa là sức mạnh vô bờ sẽ tiêu diệt, kết thúc cái chế độ bạo tàn, phi nhân, phi nghĩa kia ! Đó là quy luật của Vũ Trụ muôn đời không thay đổi ! Để trả lại cho dân tộc Việt Nam một đất nước được cha, ông gầy dựng và gìn giữ từ ngàn xưa trong một tinh thần cao đẹp, yêu chuộng Hòa bình, ,Tự do và Công lý, thấm đậm tình người, cùng chung sống trong ấm no, hạnh phúc. Sánh vai không hổ thẹn với thế giới nhân loại văn minh, tiến bộ hôm nay !
Hhx475

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ