Friday, May 19, 2017

Chuyện Lạ

MỘT EM NHỎ CHỤP ĐƯỢC HÌNH ‘THIÊN THẦN’ ĐÁNG KINH NGẠC

Bà Liles, một tay nhiếp ảnh gia, đã viết trên trang Facebook: "Chúng tôi đang trên chuyến bay từ Houston về Washington, và đứa con bảy tuổi của tôi, gần đây bị ám ảnh bởi việc chụp hình bằng điện thoại di động, muốn chụp một số hình ảnh bên ngoài cửa sổ máy bay, tôi đưa máy cho cháu sau khi đã chồm qua người cháu và ghi được một số hình ảnh cho mình.
"Sau khi chụp được vài chục tấm hình, tôi dò lại để xóa bớt một số vì lưu trữ máy của tôi đã gần đầy.
"Khi tôi đang lướt qua để bỏ bớt các hình ảnh không cần thiết, tôi vô cùng kinh ngạc khi nhận ra cái này, ‘hình thiên thần’ ở giữa số hình chụp những đám mây và cánh máy bay."
Cô nói với Chron.com: "Chúng tôi đã biết từ rất lâu rằng cháu Aasher có một giác quan thứ sáu về sự việc trong đời sống. Cho dù là vuốt ve hay nụ cười. Cháu bé dường như có một sức lôi cuốn người khác.
"Cháu sẽ cho chúng tôi biết khi nhìn thấy một cái gì đó bằng cách là vỗ vỗ hai tay giống đôi cánh. Vì vậy, chúng tôi biết cháu bé có thể nhìn thấy thiên thần bao quanh mình.
"Tôi tin rằng cháu đã chụp được thiên thần của mình bên ngoài cửa sổ vào ngày hôm đó để mang lại cho mình sự thoải mái trong một chuyến bay khá gập gềnh."

Ngọc thanh Tư 

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ