Friday, June 2, 2017

Tin Việt Nam

LỜI KÊU CỨU CỦA MỘT LINH MỤC

Nếu những tên khủng bố gọi tắt là IS mà toàn thế giới xem như là những kẻ cuồng tín, cuồng dâm, cuồng sát, đang nhuốm máu đồng loại không gớm tay để thực hiện cho cái mà chúng gọi là ‘giấc mộng Caliphate’ bởi hành động tàn bạo của chúng công khai không ngụy trang – thì cái chế độ csvn mà toàn thế giới cũng không lạ gì về sự cai trị sắt máu, tàn bạo với người dân, lại là cuộc 'tắm máu ngầm' của một bè đảng tàn bạo đớn hèn, chỉ chuyên sai bộ hạ giả côn đồ, một bầy đi hành hung, bắt cóc một vài người dân tay không tất sắt tự vệ, khủng bố rồi giam cầm với những bản án 'luật chế'. Một đảng nổi tiếng độc tài, tham nhũng, thối nát từ trên xuống dưới như những vi khuẩn đáng sợ nhất thời đại còn hơn là bọn khủng bố IS, tuy nhiên lại vô sĩ tự vỗ ngực cho rằng mình là một chính quyền có Dân chủ, Tự do, đang công khai thống trị nước Việt Nam mà chưa bị đưa ra trước tòa án thế giới về ‘tội ác chống nhân loại’của một số đầu sỏ từ quá khứ đến hiện tại, trong suốt hoạn lộ đen tối 70 năm của dân tộc Việt ! Tuy có một số đã bị đưa vào danh sách trừng phạt đang được cứu xét áp dụng, do tổ chức BPSOS vận động ráo riết từ nhiều năm qua. Dù sao không có tội ác nào ngụy trang và che dấu mãi được dưới ánh sáng công lý của vũ trụ và cả của loài người ! Ngày tàn của đảng cộng sản biến thái VN sẽ còn thê thảm hơn bất cứ chế độ độc tài, cộng sản nào khác trên thế giới ! ‘Hại người là hại chính mình’ đó là quy luật huyền vi của vũ trụ này ! Đáng tiếc là những kẻ tham lam, tàn ác lại mù lòa trước quy luật này, trừ khi chính bản thân chúng nhận lấy quả báo dội ngược !!!
                                  
Sau đây là những dòng chữ kêu cứu đầy tuyệt vọng của Linh mục Nguyễn đình Thục, thêm một nhà truyền giáo, một nạn nhân vô tội của chế độ tà ác ‘cộng sản Việt Nam’. 
“Tôi đang đứng ở giữa vòng vây có cả mấy ngàn người mà tôi nghĩ đó là côn đồ mà chính quyền đang dùng để đàn áp tôi. Có thể buổi tối hôm nay tôi bị đánh đập. Cũng có thể tối hôm nay tôi bị giết. Nhưng tôi nghĩ vấn đề đó không quan trọng. Vấn đề ở đây mà tôi thấy là một chính quyền mà lại đi dung dưỡng bạo lực, kích động bạo lực để tấn công giáo dân và tấn công cả một linh mục đi dâng lễ. Tôi không làm gì sai trái. Tôi đi dâng lễ. Vậy thì tấn công tôi hóa ra là chính quyền này đang xúc phạm niềm tin tôn giáo, xúc phạm tự do tín ngưỡng của tôi”.
Hhx475


No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ