Wednesday, September 13, 2017

Tin Khoa Học - NIBIRU 2017

Nibiru 'Huyền thoại': Cảnh báo Hành tinh X sẽ kích hoạt núi lửa Yellowstone và chia tách Hoa Kỳ làm hai
Hoa Kỳ có thể bị chia cắt nếu một hành tinh huyền thoại đi qua trái đất vào tháng tới và gây ra vụ phun trào núi lửa Yellowstone khổng lồ, nó đã được đặc biệt tuyên bố.
Thứ Ba, Ngày 12 tháng 9 năm 2017
Nibiru có khối lượng 10 lần hơn Trái đất
Planet X sẽ vượt qua và kích hoạt Yellowstone...nhưng các nhà khoa học hiện tại không đồng ý.
Sự suy đoán đang gia tăng về hành tinh huyền thoại X hay Nibiru đi qua Trái đất vào tháng tới, gây ra một loạt hoạt động địa chấn sẽ đe dọa cuộc sống nhân loại.
Không có bằng chứng khoa học nào ủng hộ các tuyên bố kỳ lạ đã gây xôn xao dư luân thời gian qua, và mang nhãn hiệu NASA được cho là giả hiệu, nhưng các câu chuyện về những tuyên bố này đang tiếp tục lan truyền trực tuyến.
Theo nhà khoa học Christian, David Meade, người tuyên bố mã số trong Kinh Thánh cho thấy rằng Nibiru sẽ xuất hiện trên bầu trời từ ngày 23 tháng 9 và vượt qua chúng ta trong tháng 10, gây ra các trận động đất, sóng thần và núi lửa phun trào.

Nibiru bị che khuất bởi mảnh vá đen, theo các nhà lý luận giả thuyết về hành tinh X
Ông Meade, người cũng khẳng định dấu hiệu trong các Kim tự tháp Giza ở Ai Cập đã đưa ra cùng ngày tháng chín, cho biết nó sẽ vượt qua khoảng bốn triệu dặm cách Trái đất, nhưng ngay cả ở khoảng cách đó từ trường của hành tinh tác động vào trái đất sẽ tạo ra sóng thần, trục thay đổi, và tàn phá toàn cầu.
Phát biểu vào một đêm ở Midlands, trong chương trình radio về thuyết âm mưu của Mỹ, ông nói mọi người nên tìm cách để rời khỏi Mỹ, vì nó có nguy cơ bị chia thành hai.
Tuy nhiên, ông tuyên bố các quốc gia hoàn toàn bị tàn phá có thể mất đến 7 năm sau sự vượt qua của hành tinh X.
Khi được hỏi cuộc sống sẽ như thế nào sau bảy năm, ông nói: "Tại thời điểm đó, Mỹ có thể bị chia cắt bởi sóng thần, phun trào núi lửa từ Yellowstone."
Ông đề nghị mọi người nên xem xét rời khỏi Hoa Kỳ, vì nó sẽ là mục tiêu của các cường quốc hạt nhân của phe địch chẳng hạn như Bắc Triều Tiên một khi Mỹ bị suy yếu bởi sự vượt qua của Planet X.
Ông nói: "Hoa Kỳ sẽ là mục tiêu của tất cả các nước này khi sự kiện Planet X bắt đầu.
"Nó có thể phá hủy màn lưới điện, và khi ta quay trở lại năm 1851 mà không có điện thì kẻ thù của chúng ta sẽ tận dụng cơ hội này."
Tuy nhiên, không có bằng chứng khoa học nào hổ trợ về sự tồn tại của một hành tinh đi lạc và sẽ ảnh hưởng đến toàn thể cuộc sống trên trái đất.
Tuần trước, Express.co.uk cho biết ông Meade đã tuyên bố Planet X đã được bí mật quay phim từ các đài quan sát thiên văn và đang hướng tới Trái đất như chúng ta đang nói.
Ông nói đã được cho thấy cảnh bí mật chứng minh nó tồn tại, nhưng kỳ lạ là đã không chia sẻ điều này với công chúng, ông tuyên bố đang cố cảnh báo mọi người.
Ông cho biết một nhà thiên văn người Pháp đã cung cấp những cảnh quay video cho thấy Nibiru đang tiến gần trái đất. "Tôi đã thấy hình ảnh bí mật của Planet X và nó đang đến"
Nibiru sắp tới? Planet X không phải một mình 'mà là một hệ thống hành tinh'
Tại thời điểm đó, Mỹ có thể bị chia cắt bởi sóng thần, núi lửa phun trào từ Yellowstone.
Ông Meade nói: "Tôi đã nhìn thấy nó và ông ấy đã nói với tôi tên của đài thiên văn mà ông ta nhìn thấy, và ông ta có một bộ phim bí mật về điều đó, rồi sau đó ông ấy đã gửi cho tôi".
Ngày 21 tháng 8 của nhật thực, ông tuyên bố, là một dấu hiệu trước khi Nibiru xuất hiện trên bầu trời mà mọi người sẽ thấy từ ngày 23 tháng Chín, trước khi nó đi qua và gây ra sự khải huyền vào tháng Mười.
Ngày 23 tháng 9 đến từ các mã số trong Kinh thánh và cũng là một "ngày đánh dấu" được thể hiện bởi các kim tự tháp Giza ở Ai Cập.
Ông nói rằng ông đã phát hiện ra hai đường hầm đặt ở các góc chính xác trong Kim tự tháp lớn chỉ ra những điểm có ý nghĩa về những thiên thể đáng kể sau ngày 20 tháng 9.
Câu chuyện huyền thoại này được phát sinh vào năm 1976 khi nhà văn Zecharia Sitchin tuyên bố hai nền văn hóa cổ Trung Đông - người Babylon và người Sumer - nói về một hành tinh khổng lồ - Nibiru - đã quay quanh Mặt Trời mỗi 3600 năm.
Ông Meade nói: "Thật kỳ lạ là cả Dấu hiệu Khải huyền 12 và Kim tự tháp Giza đều hướng chúng ta đến một khoảnh khắc chính xác - từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 9 năm 2017".
Giả thuyết lập trình về Hành tinh X đã được đưa ra hồi đầu năm nay khi NASA công bố phát hiện ra một hành tinh mới trong hệ mặt trời của chúng ta mà họ gọi là hành tinh thứ 9.
Cơ quan này tìm thấy bằng chứng của một hành tinh thực sự lớn gấp 10 lần khối lượng của trái đất ở bên ngoài của Hệ mặt trời, trong chòm sao Orion.
Tuy nhiên, theo NASA, ‘Planet Nine’ sẽ không vượt qua được trái đất và lý thuyết về hành tinh X huyền thoại là một ‘trò dối gạt’ ?!
Theo họ thì không có thiên thể nào sẽ va chạm Trái đất trong hàng trăm năm tới.
Tuy nhiên trước đây đã từng có tài liệu cho thấy những thành phần đầu não, nồng cốt của các quốc gia hay giới siêu giàu đang chuẩn bị nơi trú ẩn kiên cố để tránh thảm họa Nibiru.
Cứ thêm một giả thuyết nữa cũng không sao là có thể họ đang tìm cách che dấu sự thật về X để ngăn ngừa một sự xáo trộn toàn cầu sẽ dẫn đến một sự khó kiểm soát vì thực tế các chính phủ không có một chương trình đại quy mô nào để có thể bảo vệ sự an toàn cho người dân nếu thật sự ‘X’ đi ngang trái đất và tạo ra những thảm họa kinh hoàng như trên. Họ chỉ có thể âm thầm chuẩn bị để bảo tồn những thành phần lãnh đạo nồng cốt và những nhân vật thiết yếu, giới quân đội cần để bảo vệ cho họ, tạm gọi là ưu tú như có tài liệu đã đề cập trước đây rồi. Song song thì phía lãnh vực khoa học, kỹ thuật đang tìm một phương cách nào đó có thể phòng thủ cho hành tinh này và họ hy vọng giảm thiểu sự thiệt hại tối đa cho trái đất nếu ‘X’ có đi qua trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên dù thật hay giả tưởng thì đây vẫn là một sự kiện lịch sử vĩ đại về sự tồn vong của nhân loại và không ai đủ sức chịu trách nhiệm hoặc tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra cũng như sau đó !
Dù sao thì trong huyền sử Thánh kinh từng có những mặc khải về ngày phán xét cuối cùng, cũng như các dự đoán về ngày tận thế suốt nhiều năm qua, nhưng tất cả đã đến và cũng ra đi trong thầm lặng. Tuy là chúng ta chứng kiến những thảm họa thiên nhiên xảy ra ngày một nhiều và mức độ tàn phá cũng càng lúc càng nghiêm trọng.
Mong rằng ngày 23 tháng 9 cho đến tháng 10 năm nay thì giả thuyết về hành tinh X hay Nibiru thật sự cũng chỉ là giả thuyết và, cũng sẽ thoảng bay qua như làn gió mùa Thu ?!
Ngọc thanh Tư (Tổng hợp doc./Nibiru)

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ