Thursday, May 10, 2018

Những bí mật khủng khiếp của các cuộc thí nghiệm vi sinh học trong thế chiến thứ hai của Nhật Bản trên các tù binh được tiết lộ

Những thí nghiệm khủng khiếp của Nhật Bản được thực hiện trên những tù nhân Anh, Mỹ, Nga và dân thường Trung Quốc trong Thế chiến 2 là chủ đề của một cuốn sách mới xé lòng. Người ta sẽ không thể tượng tượng nổi những tội ác chống loài người này đã được thực hiện bởi chính những kẻ được đào tạo và tuyên thệ hành nghề để cứu người. 

Trên lý thuyết thì có tổng cộng hơn 3.000 người đã bị nhiễm bệnh dịch hạch, bị mổ xẻ sống, bị làm cho đông lạnh- tất cả dưới vỏ bọc của cái gọi là “nghiên cứu thời chiến” của quân phiệt Nhật.

 Trụ sở đơn vị 731 tại Mãn Châu
Cuốn sách, có tựa đề Đơn vị 731: Phòng thí nghiệm ma quỷ, Auschwitz của phương Đông, mô tả sự cực kỳ tàn bạo được thực hiện tại một cơ sở bí mật của quân Nhật, xây dựng vào năm 1936 ở vùng Cáp Nhĩ Tân phía đông bắc của Trung Quốc.

Nơi đây cho phép quân đội Hoàng gia Nhật Bản tiến hành các cuộc thí nghiệm chiến tranh vi sinh học, cũng như nghiên cứu về khả năng tranh đấu và các giới hạn của cơ thể con người.

 Tại thời điểm đó Đơn vị 731 được mô tả trá hình như một nhà máy xẻ gỗ, sau đó là một nhà máy lọc nước, đó là những gì được biết đến ngoài những sự thật đã xảy ra nơi đó, cả trong và ngoài Nhật Bản.

Ngày nay nơi đó trở thành một bảo tàng, với một tòa nhà vẫn còn chứa những dãy lồng nuôi chuột từng được sử dụng để sản xuất ra bệnh dịch hạch.

Hàng trăm ngàn người Trung Quốc sau đó đã bị nhiễm bệnh có chủ ý bởi bọ chét mang mầm bệnh khủng khiếp được thả truyền bệnh trong thí nghiệm chiến tranh sinh học.

Trong cuốn sách cũng chứa những hình ảnh tù nhân bị hành hình đủ kiểu bởi bọn đồ tể Nhật Bản đang tiến hành thực nghiệm trên người sống để nghiên cứu các phản ứng mô và cơ quan sống.

Các thí nghiệm được thực hiện trên những nạn nhân là đàn ông, phụ nữ và trẻ em mà họ không hề được gây mê để có kết quả không bị ảnh hưởng bởi thuốc.

Shiro Ishii
Người đàn ông chịu trách nhiệm cho Đơn vị 731, Shiro Ishii, được miễn truy tố sau cuộc chiến. Một hiệp ước bí mật được ký kết giữa Douglas MacArthur và Shiro Ishii. Giao ước này bảo đảm cho ông ta khả năng miễn tố và bí mật trên các tội ác đã phạm để đổi lấy các kết quả mà hắn ta đạt được. Một thỏa thuận đã thành hình và tất cả các thành viên của đơn vị tội phạm này được miễn truy tố trước Tòa án Tokyo. Họ cũng nhận được trợ cấp suốt đời, có lẽ là từ quân đội Mỹ!

Một số các tù nhân bị nhiễm bệnh sẽ có các cơ quan bị loại bỏ trong khi còn sống để cho phép các nhà khoa học nghiên cứu tình trạng của họ trước khi bắt đầu phân hủy.

Một số tù nhân sẽ bị cắt chân tay để nghiên cứu trong điều kiện mất máu, và các bác sĩ thường gắn chúng lại ở hai phía đối diện của cơ thể.

Ngoài ra, tù nhân sẽ được tiếp xúc với nhiệt độ dưới 0, cốt để phát triển sự đông cứng, để các bác sĩ nghiên cứu thời gian cần thiết bao lâu cho tế bào bị hoại tử, và bao lâu trước khi bệnh nhân chết.

Một thí nghiệm khác được thực hiện trên các thường dân trẻ Trung Quốc liên quan đến việc họ có cánh tay bị đóng băng cứng, trước khi được đưa vào thùng nước nóng, để thịt bị lột khỏi xương trong khi họ vẫn còn sống.

Các nhà khoa học cũng buộc các tù nhân bị giang mai phải quan hệ tình dục với các tù nhân khỏe mạnh để nghiên cứu cách bệnh lây lan.

Các tù nhân nữ bị cưỡng hiếp nhiều lần để cưỡng chế mang thai, và sau đó bị nhiễm giang mai hoặc một bệnh khác để nghiên cứu ảnh hưởng của nó đối với bào thai chưa sinh.

Ngoài 3.000 người đã chết tại Đơn vị 731, người Nhật tiếp tục giết nhiều lần hơn bằng cách sử dụng những gì họ đã học ở đó, chủ yếu là dân thường Trung Quốc, trong tình trạng bị sốt thương hàn, dịch tả và các bệnh khác mà vi khuẩn được thả vào hệ thống nước ở các làng Trung Quốc.

Chính phủ Nhật Bản phủ nhận sự tồn tại của đơn vị 731 cho đến năm 1998.

Như trên đã nói người chịu trách nhiệm cho đơn vị 731, địa ngục kinh hoàng nơi chuyên trách những thực nghiệm vi sinh học trên người sống là Shirō Ishii, đã thoát khỏi sự trừng phạt sau chiến tranh sau khi ông ta và những người khác liên quan đã được Hoa Kỳ cấp miễn trừ để đổi lấy những kết quả thí nghiệm của họ, những kết quả có được từ tội ác chống nhân loại!
Ông ta qua đời vì ung thư cổ họng ở Tokyo, Nhật Bản, vào năm 1959, ở tuổi 67.

Mười một nhà khoa học khác đã bị Liên Xô đưa ra xét xử tội ác sau chiến tranh, nhận từ hai đến 25 năm trong một trại lao động Siberia. 
So sánh cách hành xử của Mỹ và Nga chỉ riêng đối với những tên tội phạm chiến tranh, người khách quan có lương tri sẽ nhận ra người Mỹ chỉ vì quyền lợi của họ là trên hết, bất chấp công lý. Vậy mà họ lại luôn tự hào về vai trò cảnh sát quốc tế của mình.

Tháng trước, các học giả Nhật Bản sau nhiều năm tranh cải đã công bố kế hoạch xuất bản danh sách 3.607 thành viên của đội ngũ làm việc tại Đơn vị 731, bao gồm 52 bác sĩ phẫu thuật, 49 kỹ sư, 38 y tá và 1.117 bác sỹ quân y. 
Hhx475 (tổng hợp các tài liệu tội ác chiến tranh)

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ