Wednesday, October 23, 2013

Mục tiêu ngắm bắn của lính Syria là ‘bào thai sống trong bụng mẹ’ !

Một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng người Anh vừa trở về sau năm tuần tình nguyện tại một bệnh viện ở Syria nói rằng tại đất nước chiến tranh tàn phá này, phụ nữ mang thai đang mục tiêu của những tay súng bắn tỉa.

Một X-quang cung cấp cho phương tiện truyền thông, cho thấy một thai nhi bị một viên đạn găm vào hộp sọ, một bằng chứng hiển nhiên của việc thực hành khủng khiếp. Nhưng trong khi tính xác thực của X-quang chưa được xác định rỏ, Tiến sĩ Nott cho biết kinh nghiệm của chính ông đã đủ rõ ràng .

Ông nói rằng những phụ nữ mang thai đã bị bắn vào tử cung một cách cố ý, như một phần của trò chơi chiến tranh. Ông cho biết, có ngày ông đã nhìn thấy 6 phụ nữ bị như vậy.

Tiến sĩ Nott, một bác sĩ phẫu thuật mạch máu tại bệnh viện Chelsea và Westminster ở London, người đã tình nguyện phục vụ trong nhiều khu vực chiến tranh trong những năm qua, mô tả những gì ông nhìn thấy ở Syria là " địa ngục hơn địa ngục. "
" Từ bệnh nhân đầu tiên được đưa đến vào buổi sáng, bạn gần như có thể được cho biết những gì bạn sẽ thấy thời gian còn lại trong ngày. Đó là một trò chơi, "

Nott nói với The Times về cách bắn tỉa tấn công của lính Syria mà ông đã nhận thấy khi theo dõi những vết thương khác biệt trên thân thể nạn nhân : " Có ngày là cú bắn vào đùi. Tiếp theo, có khi chỉ là bên ngực trái. Ngày hôm sau, chúng ta sẽ thấy không có vết thương ngực, tất cả họ đều bị thương ở cổ " .

Nhưng điều tồi tệ nhất mà ông chứng kiến là cảnh bị bắn của phụ nữ mang thai. " Các phụ nữ này đều bị bắn xuyên qua tử cung, vậy thì đâu là mục tiêu mà họ nhắm bắn. Tôi thậm chí không thể bắt đầu nói với bạn về sự thật kinh khủng đó."

Theo tiến sỹ Nott thì đa số nạn nhân là thường dân, và chưa bao giờ ông từng nhìn thấy một sự kiện tàn bạo như vậy, và họ cố ý làm điều đó.


hhx475 (Theo LifeSiteNews)

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ