Friday, January 17, 2014

England lửa cháy nghút trời

Hỏa hoạn ở Bắc Yorkshire

Một vệ tinh của NASA chụp cột khói chọc trời ở độ cao 6000 feet sau khi 15.000 tấn lốp xe bốc cháy ở phía Bắc Yorkshire - England

Những người sống gần nơi hỏa hoạn, tại một nhà máy tái chế lốp xe tại Sherburn-in-ELMET, được khuyên nên đóng cửa ra vào và cửa sổ sau khi đám cháy đã được báo cáo cho chính quyền địa phương hôm thứ năm 16/1 tại một thành phố phía Bắc Yorkshire.

Hơn 70 nhân viên cứu hỏa của 14 đội đã cố gắng chế ngự ngọn lửa hoành hành bôc cao với cột khói đen như chạm tới mây vào lúc 8 giờ sáng thứ năm, và có lẽ họ còn phải chiến đấu với ngọn lửa trong vài ngày nữa để có thể dập tắt.




Một phát ngôn viên y tế công cộng Anh cho biết: "Bất cứ ai bị bệnh hô hấp như hen suyễn, được khuyên nên giữ thuốc trong tay để bảo đảm cho sức khỏe, và phải gọi bác sĩ hoặc cấp cứu một khi dường hô hấp có vấn đề.

Một phát ngôn viên từ Trường đào tạo phi công, trụ sở tại sân bay Sherburn nơi chung đường biên giới với các nhà máy tái chế lốp xe, cho biết: " Khói dày và đen kịt, cột khói lúc đầu cao đến 5.000 feet và trải dài 25 dặm về phía bắc "

Cảnh sát Bắc Yorkshire cho biết khói đã lan qua bên kia vùng đồng hoang và hướng tới bờ biển phía đông. cảnh sát cho biết vì khói bốc lên rất cao trên bầu trời nên nguy cơ gây tổn hại cho công chúng là thấp.

Theo Ambulance Service Yorkshire cho biết, sau khi ngọn lửa bắt đầu buổi sáng ngày hôm qua, một người giám sát lâm sàng và một khu vực ứng cứu viên độc hại đã được gửi tới hiện trường như một biện pháp phòng ngừa.

hhx475 (theo Mail.news)

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ