Wednesday, April 9, 2014

Việt Nam vùng lên

Biểu tình tại Sài Gòn ngày 27/3/2014


Sự bất mãn của người dân càng lúc càng dâng cao trước nạn quan liêu tham ô, thối nát của 'đảng cướp nước 30/4/75'. Mọi sự bưng bít, kềm kẹp và tuyên truyền gian dối suốt hơn 1/2 thế kỷ, đã như lớp sơn cũ mục rửa và đang rơi xuống từng mãng, từng mãng...lớn dần trong lòng Quê hương, dân tộc VN ! Tiếng than oán, nguyền rủa chế độ đang vang vọng từ lòng đất Mẹ và đang dần dần biến thành những cuộc biểu tình khắp nơi, trước những bất công, ép bức, chênh lệch giàu, nghèo quá lớn trong một Xã hội phồn vinh, phô trương giả tạo, bên cạnh sự suy sụp nền tảng 'tinh thần, đạo đức, niềm tin' thê thảm và đang dần bị đồng hóa thu tóm một cách tinh vi, nham hiểm bởi cường quốc phương Bắc với "16 chữ 'vàng giả' "...! 

Sự uất hận vì khổ đau sẽ biến thành sức mạnh lòng người. Sức mạnh trong từng người Việt Nam muốn sống an vui, tự do, hanh phúc, sẽ vùng lên thành SỨC MẠNH LÒNG DÂN như cuồng phong, nước lũ mảnh liệt đủ sức cuốn trôi cái 'đảng cướp cs' gian ác, tham tàn đang thống trị và chà đạp lên phẩm giá của người dân Việt, đang tàn phá quê hương, tổ quốc ! 

Nếu tất cả mọi người đều đoàn kết và đồng lòng xuống đường, có thể kết hợp nhau thành hàng chục, hàng trăm, hàng triệu người...khắp nơi trên toàn cõi Việt Nam, ngày ấy thì bè đảng cs hiện tại phải tiêu tan !!! Ý dân là Ý trời ./.
Mạnh Việt

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ