Tuesday, April 4, 2017

Khoa học - Đời sống

Thế giới đang "sắp được thông báo là người ngoài hành tinh hiện hữu và đang ở đây trên trái đất '

Các chính phủ đang chuẩn bị cho một thông báo sắp tuyên bố rằng những người ngoài hành tinh thông minh tồn tại và đã có mặt trên trái đất, điều này được cho là đáng kinh ngạc.
Lời tuyên bố này được thực hiện bởi nhóm vận động hành lang Disclosure Activists, một tập đoàn quốc tế mới đang cố gắng để phơi bày sự thật về người ngoài hành tinh.
Các nhà Giả thuyết học đã tuyên bố trong nhiều năm người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất và các nhà lãnh đạo thế giới đã nhận thức được, nhưng sự kiện đã được giữ kín đối với công chúng bởi : "sự thật cấm vận", từ nỗi lo sợ va chạm ảnh hưởng trên tôn giáo và quyền quốc gia.
Nhưng hiện tại các Nhà hoạt động tiết lộ và yêu cầu công bố số lượng tập tin mật UFO, có nghĩa là thời điểm khai mở một lần cho tất cả.

Trong một tuyên bố, Tổ chức trên cho biết "lập trường lịch sử của sự phủ nhận và thông tin sai lệch đã chuyển".
Nhóm, đồng sáng lập Russell Calka cho biết: "Gần đây một nỗ lực có hệ thống từ bên trong Hoa Kỳ và các chính phủ khác trên thế giới cố gắng để công bố thông tin này cho công chúng."
Victor Viggiani, cố vấn chiến lược cao cấp cho tổ chức, cho biết thêm: "Tất cả các bằng chứng đã thu thập được từ các nhà nghiên cứu, lời khai của nhân chứng quân sự và được lấy từ các tài liệu của chính phủ giải mật trong 70 năm qua chỉ ra ba kết luận cơ bản - Được và đang được tham gia bởi các nền văn minh ngoài thế giới.
Các nhà hoạt động tuyên bố chúng ta đang nhận được tin tức về người ngoài hành tinh:
Hơn 40.000 người Mỹ đã đưa ra bảo hiểm chống lại bị bắt cóc bởi người lạ nước ngoài.
Trong một nỗ lực để thu hút thêm du lịch cũng như ngoài hành tinh, thị trấn của St Paul, Alberta tạo ra các trang web đầu tiên của thế giới UFO.
Edgar Mitchell, người thứ sáu đi bộ trên mặt trăng, tuyên bố rằng "người ngoài hành tinh đã liên lạc với con người nhiều lần".
Nhà thiên văn học Frank Drake đã nỗ lực khoa học đầu tiên để tiếp xúc với những sinh vật ngoài hành tinh vào năm 1960.
"Thứ hai - thông tin này đã bị che giấu công chúng trong một lệnh cấm vận có tổ chức và có hệ thống về sự thật".
"Thứ ba, các chính phủ biết những kết luận này là đúng - các nhà nghiên cứu của chủ đề này biết những kết luận này là đúng, và bây giờ là lúc con người phải được biết những sự thật này."
Bản tuyên bố nói thêm: "Các nhà hoạt động cho biết rằng Tiết lộ đang được tiến hành".
"Đầu tháng này, Bộ Quốc phòng Tây Ban Nha đã phát hành một bộ nhớ các tài liệu mật UFO được phân loại trước đây, tương tự như các tài liệu của Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) vào tháng 1 năm 2017 và tương tự như các tài liệu khác của chính phủ Anh, Chiliens và Mexico.
NASA đã báo cáo việc phát hiện thêm các hành tinh ngoại lai sống được (đưa tổng số lên đến trên 3000) và chỉ trong tháng này, cựu Tổng thống George W. Bush đã ám chỉ đến sự hiểu biết của ông về hiện tượng UFO trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình đêm khuya với Jimmy Kimmel.
Russell Calka:"Cũng có những vụ rò rỉ email, thông qua Wikileaks, cho thấy chủ đề này là mối quan tâm đáng kể của chính phủ và quân đội, khi họ chuẩn bị tiết lộ cho công dân về sự thăm viếng của người ngoài trái đất".
Người đồng sáng lập nhóm Dr Lisa Galarneau cho biết: "Thông qua những tiết lộ của chính phủ, khám phá khoa học về các hành tinh bên ngoài, rò rỉ, và gợi ý từ bên trong, công chúng đang được chuẩn bị cho các thông báo chính thức về sự thăm viếng của người ngoài trái đất".
"Chiến dịch xây dựng nhận thức này là một nổ lực có chủ ý để chuẩn bị cho nhân loại trước một Công bố chính thức".
Là một bước quan trọng hướng tới việc tiếp xúc cởi mở với những trí tuệ ngoài trái đất, những người không có ý định thù địch và có thể giúp nhân loại đối mặt với một số vấn đề nan giải nhất của chúng ta, bao gồm năng lượng, biến đổi khí hậu, ô nhiễm và sự khan hiếm tài nguyên.
Những tuyên bố kết thúc bằng câu nói: "Tiết lộ là sắp xảy ra.
"Chúng ta không đơn độc trong vũ trụ, và chúng ta chưa bao giờ đơn độc. Mọi công dân cần nên biết."
Những người hoài nghi cho rằng không có lệnh cấm vận trên sự thật, bởi vì không có người ngoài hành tinh đã từng đến thăm Trái Đất.
Họ lập luận rằng nếu bí mật như vậy đã được giữ kín trong nhiều năm, đặc biệt là kể từ khi các trang web thông báo tin mật như Wikileaks bắt đầu, những bằng chứng hữu hình về người ngoài hành tinh hiện có, đã sẽ bị rò rỉ.
Ngọc thanh Tư (Sciences.news)

No comments:

Post a Comment

Mời đóng góp ý kiến trong tinh thần xây dựng.
Đa tạ